Giới thiệu truyện – Quỷ thoại liên thiên (Thanh Khâu)

Mấy hôm trước vô tình đọc được một truyện khá hay, nên sẵn giới thiệu cho mọi người trong lúc rảnh cùng đọc nha.

 

Quỷ thoại liên thiên

Tác giả: Thanh Khâu

Biên tập: Lục Mịnh

Thể loại: kinh dị

Pairing: Bạch Dực x An Tung


 

Cảm nhận của mình là thế này: Truyện hay, đặc sắc (cả về tình tiết, văn phong và lời dịch đều cuốn hút mình). Cùng mình đọc bộ truyện này để hiểu thêm về 1 số phong tục, tập quán của người xưa đi nhá.

 

♥ Cám ơn bạn Lục Mịnh nhiều lắm vì đã chuyển ngữ và giới thiệu bộ truyện này. ♥

One thought on “Giới thiệu truyện – Quỷ thoại liên thiên (Thanh Khâu)

  1. Chào bạn.

    Xin lỗi vì sự đường đột này, nhưng mình có thể nhờ bạn một vấn đề không? Mong bạn sẽ nghe mình, chuyện là mình đang tìm truyện Quỷ thoại liên thiên vì nghe m.n bảo đọc rất hay, nhưng mình không tìm đc ở đâu cả, mình muốn hỏi bạn nếu có word bạn có thể gửi cho mình hay không? Mail mình là dieptudu@gmail.com

    Nếu bạn cảm thấy điều này là kém duyên và vô lý thì xem như mình chưa nói gì nhé. Thành thật cảm ơn bạn đã đọc tin nhắn này🙂

    Năm mới vui vẻ bạn nhé.

Gửi phản hồi

